Chúng tôi chuyên làm bằng cao đẳng giá rẻ phôi gốc chỉ có 2 triệu đồng, tem 7 màu có cánh.

Chúng tôi chuyên làm bằng cao đẳng giá rẻ phôi gốc chỉ có 2 triệu đồng, tem 7 màu có cánh. Quy trình làm bằng cao đẳng của chúng tôi sản xuất và sử dụng các máy móc công nghệ hiện đại nhằm tạo ra sản phản phẩm tốt nhất cho các bạn , cho nên chất lượng bằng như thật và giống 100% so với các bản gốc. Các bạn có thể sử dụng bằng cấp cao đẳng này đi xin việc làm, nâng bằng lái xe, đi học, đi du học, xuất khẩu lao động vvv…

Làm bằng cao đẳng giá 2 triệu. Cơ hội thăng tiến rất cao trong công việc, điều nay đương nhiên chắc mục đích của người mua bằng cao đẳng là muốn thăng tiến trong công việc của mình. Bằng cao đẳng thì bạn có thể đảm đương 1 chức vị trưởng phòng hay có thể cao hơn.

Tiền tài tăng cao nhanh chóng: điều đương nhiên là bạn có bằng cao đẳng thì mức lương bạn sẽ tăng, chung quy mục đích của chúng ta cũng là vì tiền trang trải cuộc sống tốt hơn.

Cái nhìn học thức: bằng cao đẳng không quá cao nhưng nó được xem là một bước đột phá về trí thức qua nhiều năm mày dũa và người có bằng cao đẳng thường có kiến thức uyên bác.

Trải qua một quá trình nghiên cứu và từng là giảng viên giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước . Chúng tôi nhận thấy mỗi năm có hàng trăm nghìn sinh viên ra trường. Trong số đó cũng có hàng chục nghìn sinh viên không thể lấy được bằng.

Trong cuộc sống không ai là hoàn hảo cả, nếu chúng ta không biết nắm bắt cơ hội, cũng như thời gian để phát triển bản thân . Đừng vì những lý do nào đó mà các bạn bỏ cuộc. Đó chỉ là những người không có ý chí phấn đấu .

Nếu các bạn đã nắm bắt được cơ hội đó, nhưng còn thiếu những tấm bằng cao đẳng để nâng tầm bản thân khi xin việc làm. Thì hãy liên hệ với dịch vụ làm bằng cao đẳng nghề – chính quy của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng.

Quy trình tuyển dụng bằng cao đẳng phôi gốc

Để xin được công việc làm tốt trong ở các công ty xý nghiệp thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Bắt buộc các bạn phải có bằng cao đẳng, đại học

Nắm bắt được tình trạng khó khăn khi không có bằng cao đẳng để tìm kiếm việc làm. Trong khi đó nhu cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay khá xem trọng bằng cấp. Bắt buộc các bạn phải mua bằng cao đẳng giả để hợp thức hóa hồ sơ xin việc hoặc là đăng ký đi học lại.

Tuy nhiên quy trình tuyển dụng đối với các doanh nghiệp tư nhân chỉ kiểm tra bằng cấp cho có mà thôi. Quan trọng hơn hết vẫn là kinh nghiệm làm việc của bạn. Vì thế mà không phải lo lắng nhiều nhé !

làm bằng cao đẳng phôi gốc

  Làm bằng cao đẳng giá rẻ phôi gốc

Làm bằng cao đẳng có giống như thật không ?

Hiện nay có nhiều nơi làm bằng giả cao đẳng kém chất lượng chỉ giống 50 – 60%. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để phân biệt. Những nơi làm bằng cao đẳng nghề giả chất lượng chỉ giống 50-60% đều có chung một phương pháp là: Sử dụng phương pháp scan bằng gốc. Rồi chỉnh sửa thông tin trên bằng và in trực tiếp ra bằng những loại máy in phổ thông hiện nay. Chất lượng thì các bạn cũng biết rồi đó. Chỉ có thể đạt được 40 đến 50% so với bằng gốc trong bộ giáo dục.Những tấm bằng cao đẳng scan này thường có những đặc điểm sau: Các hoa văn in trên bằng không được nét, chỗ đận chỗ nhạt. Màu sắc không đạt chuẩn, chỉ giống tối đa 60% . Ngoài ra chúng còn in luôn cả con dấu và số hiệu vào bằng. Chất lượng của những con dấu in này thường có màu đen đỏ. Không được đỏ tươi như con dấu đóng bình thường.

Phân biệt con dấu in trực tiếp vào bằng

Chúng ta cũng làm các phương pháp so sánh màu mực. Lấy một mẫu dấu đã đóng áp sát vào tấm bằng chúng ta đang so sánh. Nếu màu mực trên bằng không được đỏ tươi như con dấu chúng ta đang so sánh, thì đó là con dấu được in trực tiếp vào bằng. Con dấu in trực tiếp vào bằng chỉ giống được tối đa 60%. Mang đi công chứng chắc chắn sẻ bị phát hiện.

bằng cao đẳng 2008
                       Bằng cao đẳng 2008

Dịch vụ làm bằng cao đẳng cam kết

Tất cả các loại bằng cấp trên đều được làm từ phôi gốc chuẩn 100% của bộ . Không sử dụng phương pháp scan ,hay copy là từ photoshop. Cho nên chất lượng phôi chuẩn đến từng cm .

Tem thật 7 màu 6 cánh của bộ giáo dục , bao soi luôn nhé. Mộc đóng bằng tay chuẩn không cần chỉnh . Không như mấy chỗ khác làm và in bằng photoshop chất lượng không đảm bảo. Vì thế các bạn thoải mái và yên tâm khi mang đi công chứng nhà nước để bổ sung hồ sơ sin việc . Bổ sung hồ sơ đi du học, xuất khẩu lao động.

Thông tin khách hàng cần gửi cho dịch vụ mua bán bằng tốt nghiệp.

  1. Họ tên:
  2. Ngày tháng năm sinh:
  3. Nơi sinh:
  4. Dân tộc:
  5. Giới tính:
  6. Trường:
  7. Ngành:
  8. Chuyên ngành:
  9. Năm tốt nghiệp:
  10. Hệ đào tạo:
  11. Bậc đào tạo:
  12. Ngày giao dịch
  13. Số điện thoại liên hệ.

Chú ý: Nếu các bạn làm bằng tốt nghiệp sau năm 2009 thì không cần ảnh.Trước năm 2009 thì cung cấp cho chúng tôi 1 tấm hình 3 x 4.

Lưu ý: do đây là làm bằng cao đẳng từ phôi gốc nên các bạn có thể tùy ý công chứng, đem khoe hay mang đi xác thực lúc xin việc. Nó là một tấm bằng thật nên bạn có thể xem đây là một tấm bằng ghi nhận kinh nghiệm của chính bản thân mình.